Bộ lọc nước gia đình Nhật Bản

KINH NGHIỆM MUA MÁY LỌC NƯỚC 2 VÒI NÓNG LẠNH VỪA TỐT LẠI RẺ

Trong những năm gần đây, vấn đề ô nhiễm nguồn nước dần trở thành một chủ đề mà mọi người đều quan tâm. Làm sao có thể uống nước sạch trực tiếp khi chất lượng nước ở thành phố không cao? Mua một máy lọc nước chắc chắn là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu.

Tuy nhiên có rất nhiều loại máy lọc nước hiện nay trên thị trường. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất thì chắc chắn bài viết này sẽ giúp bạn. Dưới đây là kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh cho những ai đang tìm hiểu dòng máy lọc này nhé.

Uống nước sạch tốt cho sức khoẻ

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh?

Nếu gia đình bạn quá bận rộn với công việc thì chiếc máy nước nóng lạnh sẽ rất tiện lợi cho gia đình sử dụng. Khi bạn muốn pha sữa cho con mình hoặc pha cà phê cho mình, bạn không cần phải nấu nước, chỉ cần một hứng nước trong vòi là có ngay nguồn nước cần thiết, vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức. Ngược lại, khi bạn muốn uống nước lạnh, bạn không cần phải cho đá viên hay cho nước vào tủ lạnh và đợi.

Ngoài ra, máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng trong các công ty, trường học, bệnh viện,…. 

Nên mua máy lọc nước nóng lạnh nào tốt?

Trong những năm qua, thương hiệu lọc nước Kitz từ Nhật Bản luôn nghiên cứu và phát triển trong xu hướng tìm ra các giải pháp lọc an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.Các dòng máy lọc nước KItz mang đến cho người dùng hiệu suất lọc cao, an toàn, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Với Kitz, bạn có thể tận hưởng cuộc sống lọc nước chất lượng cao hàng đầu thế giới và mang đến cho bạn một cuộc sống chất lượng cao.

Các máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Nhật Bản sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng sẽ có tuổi thọ bộ lọc lâu hơn vì màng sợi rỗng có rất nhiều sợi màng trên một đơn vị diện tích. Do đó thông thường các thiết bị lọc nước Nhật Bản sẽ có tuổi thọ bộ lọc từ 12 – 18 tháng, trong khi công nghệ RO chỉ từ 6- 12 tháng.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh

Hơn nữa, thiết bị lọc nước Nhật Bản sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng không sử dụng nước, không tốn nước thải. Khả năng lọc tuyệt vời của màng sợi rỗng khá tốt. Chúng có thể lọc với các tinh thể có kích thước siêu nhỏ khoảng 0.1 micromet dùng để lọc các loại vi khuẩn và các hạt vi khác.

Vỏ của thiết bị lọc nước Nhật Bản được làm từ Hydrophobic – vật liệu có tính kỵ nước. Do đó, nước sạch được hút qua màng sợi rỗng mà không bị bám vào màng.

Thiết kế nhỏ gọn: Màng sợi rỗng không cần sự hỗ trợ như các bộ lọc khác. Do đó, bộ lọc có thể được làm rất gọn để trở nên thẩm mỹ hơn cho không gian sử dụng. Hơn nữa, các dòng  máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kitz được kết hợp với vỏ máy Toshiba làm tăng nhiều lần độ bền bỉ cho máy.

Phía dưới vỏ máy được gắn các Màng sợi rỗng hoạt động độc lập không dùng điện nên không cần sự hỗ trợ của các thiết bị khác (như RO sẽ cần thêm máy bơm hoặc bồn chứa để lọc nước). Do đó, thiết bị lọc nước Nhật Bản trông rất gọn và không hề chiếm diện tích nhà bạn.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Kitz

Kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh nên chọn các dòng được sản xuất từ Nhật Bản vì chúng bền bỉ nhưng lại có giá thành tầm trung so với các bộ lọc nước gia đình có cùng phân khúc khách hàng. Cấu tạo và tính năng công nghệ riêng biệt cùng sự tiện lợi trong việc tháo lắp đã khiến các thiết bị lọc nước Nhật Bản ngày càng phù hợp mọi gia đình Việt. 

Máy có lưu lượng nước cực lớn từ 8.000 lít – 11.000 lít. Khả năng làm nóng lên đến 85 độ chỉ trong vài giây. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh rất cần thiết trong cuộc sống không chỉ là nước lọc sạch khuẩn, mà còn là nước lọc nóng dùng để pha cà phê, pha sữa bột, pha trà, nấu cơm, canh,… rất tiện lợi.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh

Các thương hiệu máy lọc nước giá thành rất rẻ trên thị trường hiện nay rất tràn lan nên khi mua máy lọc nước bạn phải lưu ý, tránh mua máy lọc kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của nước sinh hoạt.

Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể mua được những chiếc máy lọc nước chất lượng cao, đảm bảo chất lượng nước sạch, nói chung có hai cách đáng tin cậy?

  1. Lựa chọn công suất lọc nước của máy phù hợp theo chất lượng nước gia đình bạn. Hiện nay máy lọc nước trên thị trường chủ yếu là máy lọc nước máy nhà bếp dành cho các khu đô thị. Việc sử dụng đúng nguồn nước vào máy lọc giúp máy bạn bền bỉ, kéo dài tuổi thọ hơn đấy.
  2. Nên sử dụng các dòng máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tiết kiệm chi phí cũng như năng lượng khi sử dụng: không sử dụng điện, không tốn nước thải, có bộ lọc dễ thay thế, vệ sinh giúp kéo dài tuổi thọ lọc cho máy.
  3. Nên chọn dòng máy lọc nước đã được chứng nhận an toàn, đảm bảo chất lượng rõ ràng từ Bộ Y tế hoặc cơ quan có liên quan.
  4. Một kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh quan trọng là ngoài chú ý bộ phận làm nóng lạnh, bạn nên kiểm tra xe bộ lọc của máy có tốt không, có đối phó với sự cố ô nhiễm nguồn nước không, có khả năng lọc sạch vi khuẩn, clo dư, tạp chất… không.
  5. Quan tâm đến dịch vụ bảo trì và hậu mãi của thương hiệu khi mua máy lọc nước.
  6. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, chú ý đến các thông số như lưu lượng lọc nước, áp lực nước áp dụng,… kết hợp với tuổi thọ và giá bán để chọn cho mình một thương hiệu tốt, phù hợp nhất nhé.

Mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh ở đâu tốt?

Công ty TNHH Callme được sự ủy quyền nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu hàng đầu các thiết bị lọc nước tại vòi mini Nhật Bản như Kitz Micro Filter (Công nghệ màng lọc sợi rỗng), Dileka (Thiết bị xử lý nước Ion âm), Kangen Enagic (Máy tạo nước Ion Kiềm giàu Hydro), OSG (Thiết bị sản xuất nước ion kiềm đóng chai). Một đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp nước sạch cho từng nhu cầu sử dụng như nhà hàng, cà phê, khách sạn, công ty hoặc dùng trong gia đình, hộ kinh doanh…. 

Kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh tại KITZ

Mọi người có thể liên lạc với Callme – Nhà phân phối độc quyền thiết bị lọc nước tại vòi mini nội địa Nhật Kitz Micro Filter chính hãng qua các cách sau:

  • Website: http://callme.com.vn/
  • Email: alo@callme.vn.
  • Hotline: 1800 6716 hoặc 0907 761 768.
  • Showroom miền Nam: 116 SARITOWN, đường B2, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức, HCM
  • Showroom miền Bắc: 90 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Showroom miền Trung: 32 Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Có thể thấy, ngày càng có nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc lọc nước, và các sản phẩm máy lọc nước đang dần đi vào gia đình. Hy vọng bài viết trên phần nào giúp bạn có được kinh nghiệm mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh cho mình.

Đánh giá post
logcallme

Recent Posts

🔥 Bùng nổ DEAL HOT tháng 10 – Nhận ngay 100% quà tặng khu mua thiết bị lọc nước Callme

♥️ Đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như mong…

2 năm ago

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI OSG – CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE

Máy lọc nước điện giải OSG là giải pháp lọc nước tối ưu cho những…

2 năm ago

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH NHẬT BẢN KITZ CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Hiện nay nhiều gia đình đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe,…

2 năm ago

CHI TIẾT THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MÁY GIA ĐÌNH KITZ MICRO FILTER AUH-TR1

. Thực tế cho thấy, chúng ta hiện rất cần các thiết bị lọc nước…

2 năm ago

3 THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN NHẬT BẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ô nhiễm nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nguy hiểm cho…

2 năm ago