Hỏi đáp thiết bị lọc nước

TỐC ĐỘ LỌC CỦA BÌNH LỌC NƯỚC MINI DI ĐỘNG NHANH HAY CHẬM?

Để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi người, ngoài các sản phẩm lọc nước gia đình, công nghiệp khá cồng kềnh thì các thiết bị lọc nước cầm tay nhỏ gọn cũng ra đời nhằm mục đích giúp mọi người luôn có nước sạch sử dụng dù không ở nhà. Vậy có ai thắc mắc, bình lọc nước mini cầm tay nhỏ gọn có đáp ứng đủ cơn khát của người dùng không?

Bình lọc nước mini cầm tay di động gọn vậy liệu khả năng lọc có hiệu quả không?

Mặc dù bề ngoài của bình lọc nước mini di động cầm tay được thiết kế đơn giản, kích thước không khác gì những bình đựng nước uống thông thường nhưng cấu tạo bên trong sẽ được gắn thêm bộ lọc nước chuyên dụng được tích hợp các công nghệ lọc nước tiên tiến giúp nâng cao khả năng lọc nhưng không chiếm diện tích bình lọc. Cấu tạo của các bình lọc nước gia đình mini di động hiện nay bao gồm 2 phần chính: phần lọc nước và phần chứa nước hoặc phần chứa nước chưa lọc.

Vì mục tiêu hướng đến là sự tiện lợi nên khả năng lọc của bình lọc nước mini di động không cao bằng các bộ lọc lớn. Chủ yếu dùng cho các mục đích như đang di chuyển, mang theo du lịch, cắm trại hoặc tham gia các hoạt động thể thao: chạy bộ, đạp xe, leo núi…

Bình lọc được thiết kế tốt giúp bình lọc có thể lọc được các nguồn nước khác nhau. Ví dụ lọc được vi khuẩn, bụi bẩn, đất cát, mùi hôi từ nước máy công cộng, nước mưa, nước ngầm, sông suối (nơi cá có thể sống),…

Bình lọc nước mini tốt cho mọi người

Tiêu chí chọn bình lọc nước mini di động

Xét về tính năng bình lọc nước mini cầm tay di động trước tiên phải nhỏ gọn để vừa balo (nếu đi chơi), khi đổ nước đầy bình không quá nặng tay khi cầm. Bình lọc phải thân thiện với môi trường, nắp khi đóng phải đủ kín để không bị bám bụi bẩn gây tái nhiễm khuẩn và không rỉ nước.

Chi phí cũng là điều chúng ta nên cân nhắc khi mua bình, thông thường bình lọc nước mini sẽ dao động từ vài trăm đến vài triệu tùy thương hiệu, công nghệ và kiểu dáng. Tuy nhiên, không phải đắt là tốt, bình lọc nước mini tốt phụ thuộc vào yếu tố chính là công nghệ lọc nước và thời hạn sử dụng của bộ lọc nên hãy ưu tiên tìm hiểu về công nghệ lọc của bình trước khi quyết định mua nhé.

Hiện nay, thiết bị lọc nước gia đình có hiệu năng lọc tốt có thể đáp ứng các yêu cầu về lọc nước máy thành thành nước uống một cách nhanh chóng, tiện lợi là bình lọc nước mini Nhật Bản Kitz Super Delios. Thiết bị lọc nước Nhật Bản bao gồm bình đựng nước chưa lọc và bộ lọc sử dụng than hoạt tính kết hợp với màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, cặn bẩn và khử mùi hôi, clo dư và một số kim loại nặng còn tồn đọng trong nước máy. Nước sau khi lọc từ thiết bị lọc nước Nhật Bản hoàn toàn sạch, vị ngon dễ uống và giữ nguyên hoàn toàn khoáng chất có lợi trong nước.

Thân thiết bị lọc nước Nhật Bản Kitz làm bằng chất liệu Polyethylene khiến chất dơ khó bám vào bình nên dễ dàng để vệ sinh, sử dụng lâu dài.

Bình lọc nước gia đình mini có khả năng lọc đến 200 lít, cùng tốc độ lọc lên đến 300ml/18 giây giúp ta có nguồn nước sạch mát lành dù ở bất cứ nơi đâu.

Bình lọc nước mini Kitz Nhật

Ứng dụng của bình lọc nước mini di động trong đời sống

Vì bình có thiết kế rất nhỏ, gọn và vô cùng nhẹ chỉ 65gram khi chưa có nước và 365gram khi đầy nước, có thể mang theo bình lọc nước mini khi tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, chơi thể thao hay các hoạt động ngoài trời picnic, câu cá, tham quan du lịch… Việc sử dụng bình lọc giúp bạn an tâm không phải lo lắng quá nhiều về nguồn nước uống mỗi khi ra khỏi nhà rất tiện lợi và tiết kiệm.

TÓM TẮT:

Bình lọc nước mini cầm tay di động gọn vậy liệu khả năng lọc có hiệu quả không?

Cấu tạo của các thiết bị lọc nước gia đình di động hiện nay bao gồm 2 phần chính: phần lọc nước và phần chứa nước hoặc phần chứa nước chưa lọc giúp nâng cao khả năng lọc nhưng không chiếm diện tích bình lọc. Bộ lọc được thiết kế tốt giúp bình lọc có thể lọc được các nguồn nước khác nhau.

Tiêu chí chọn bình lọc nước mini di động

Phải nhỏ gọn.
Thân thiện với môi trường.
Nắp khi đóng phải đủ kín để không bị bám bụi bẩn.
Chi phí phù hợp.
Công nghệ lọc nước tiên tiến.
Thời hạn sử dụng thiết bị lọc nước gia đình lâu bền.

Ứng dụng của bình lọc nước mini di động trong đời sống

Bình lọc nước mini khi tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, chơi thể thao hay các hoạt động ngoài trời picnic, câu cá, tham quan du lịch…

Để mua sản phẩm, mọi người có thể liên lạc với Callme – Nhà phân phối độc quyền bộ lọc nước gia đình nội địa Nhật Kitz Micro Filter chính hãng qua các cách sau:

  • Website: www.callme.com.vn
  • Email: alo@callme.vn.
  • Hotline: 1800 6716 hoặc 0907 761 768.
  • Showroom miền Nam: 00.07 – B1 Sarimi, đường D9, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
  • Showroom miền Bắc: 90 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Showroom miền Trung: 32 Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Đánh giá post
Nhi Nhi

Recent Posts

🔥 Bùng nổ DEAL HOT tháng 10 – Nhận ngay 100% quà tặng khu mua thiết bị lọc nước Callme

♥️ Đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như mong…

2 năm ago

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI OSG – CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE

Máy lọc nước điện giải OSG là giải pháp lọc nước tối ưu cho những…

2 năm ago

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH NHẬT BẢN KITZ CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Hiện nay nhiều gia đình đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe,…

2 năm ago

CHI TIẾT THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MÁY GIA ĐÌNH KITZ MICRO FILTER AUH-TR1

. Thực tế cho thấy, chúng ta hiện rất cần các thiết bị lọc nước…

2 năm ago

3 THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN NHẬT BẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ô nhiễm nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nguy hiểm cho…

2 năm ago