Bộ lọc nước gia đình Nhật Bản

CHỨC NĂNG KHÔNG NGỜ CỦA THIẾT BỊ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO GIA ĐÌNH

Nguồn nước sạch rất quan trọng đối với gia đình trong việc đẩy lùi bệnh tật và đảm bảo nguồn nước sạch an toàn nhằm phục vụ các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa , khâu ăn uống, giặt giũ trong gia đình. Nước đóng vai trò như oxy để trì sự sống, do đó việc duy trì nguồn nước sạch nhằm hạn chế các vi khuẩn và tạp chất, ô nhiễm xâm hại trực tiếp vào cơ thể. Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình được ví như tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe, an toàn cho cả gia đình. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những lợi ích mà thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình mang lại cho chúng ta như thế nào:

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO GIA ĐÌNH NGĂN NGỪA BỆNH TẬT

Trong tiến trình nhà máy xử lý nước, nguồn nước cung cấp cho gia đình tương đối loại bỏ được bùn đất, phèn cát, vi sinh bằng các hóa chất từ nhà máy, tuy nhiên trong lúc vận chuyển nước qua các đường ống dẫn trung gian khiến nguồn nước phát sinh ra nấm, vi khuẩn và tạp chất nên nguồn nước sinh hoạt trong gia đình vẫn có khả năng bị nhiễm khuẩn, tạp chất tồn đọng có hại trong nước.

Về lâu dài, chúng ta dễ mắc các chứng bệnh như nhiễm khuẩn E.coli, các bệnh tả, thương hàn, Crypto tiêu hóa, viêm gan A, viêm dạ dày ruột… Nếu không  ngăn chặn kịp thời sẽ dẫn đến những vấn đề cho sức khỏe và cơ thể suy yếu tạo điều kiện cho các mầm bệnh nguy hiểm về lâu dài.

Vì thế việc có thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình được xem như giải pháp hiệu quả cung cấp nguồn nước sạch ngăn ngừa mầm bệnh tật có thể gây hại cho cơ thể và các thành viên trong gia đình.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình có tốt không?

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO GIA ĐÌNH GIẢM CHI PHÍ SỬA CHỮA HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC

Ngoài đẩy lùi các bệnh tật nguy hiểm xung quanh có trong nguồn nước bẩn thì thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình còn giúp cho việc giảm chi phí, duy trì tuổi thọ các hệ thống ống nước trong gia đình. Việc sử dụng thiết bị lọc nước thô đầu nguồn giúp hạn chế các hóa chất và kim loại nặng ảnh hưởng trực tiếp đường ống cũng như thiết bị sử dụng nước trong gia đình bạn, có thể gây ra hiện tượng rò rỉ ống nước, đường ống bị kẹt hoặc bị hư hỏng đường ống dẫn nước nhà bạn, việc này khiến bạn tốn thêm chi phí để sửa hệ thống ống nước. 

Cộng thêm các vật dụng trong gia đình sử dụng nguồn nước trực tiếp như máy giặt, vòi sen, bồn rửa, bình lọc nước có thể bị hư hỏng theo do các hóa chất và kim loại nặng vẫn còn trong nước. Do vậy việc sắm thêm thiết bị lọc nước tổng đầu nguồn gia đình giúp tăng độ bền vững cho các vật dụng trong gia đình.

LOẠI BỎ VẾT Ố VÀNG VÀ CẶN BÁM VÀO QUẦN ÁO:

Theo thời gian các quần áo có thể bị dính các vết ố vàng, vải đen do dính các tạp chất có trong nước. Dù đã sử dụng các chất tẩy rửa cho quần áo nhưng vẫn còn mùi hôi, có mùi lạ kèm theo các cặn bã bám dính, điều này có thể gây ngứa và dị ứng trong cơ thể. Tương tự như các vật dụng trong nhà có tích tụ ố vàng xà phòng trên bát dĩa, quần áo và cả trong phòng tắm. 

Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình Kitz

GIẢM TÌNH TRẠNG DA LÃO HÓA, KHÔ:

Nguồn nước ô nhiễm không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến làn da, mái tóc của mỗi chúng ta. Khi nguồn nước trực tiếp vào cơ thể không sạch, hoặc nhiều clo dư trong nước máy, làn da và tóc chúng ta dễ bị xâm nhập và bị tổn thương về lâu dài như da sần sùi, khô và viêm da mẩn ngứa, mụn trứng cá và sưng đỏ…

Vậy nên việc sắm các thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình để hạn chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe cũng như làn da của chúng ta.

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN GIA ĐÌNH CẢI THIỆN MÙI VỊ NƯỚC ĂN UỐNG:

Vì nước máy có chứa nhiều clo nếu tiếp xúc nhiều sẽ không tốt, thiết bị lọc nước đầu nguồn sẽ khử clo và một số tạp chất như thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, khử Clo trong nước, độ đục, Chất Trihalomethanes, Chất Chloroform, chất Bromodichloromethane, Chất Dibromochloromethane, chất Bromoform, dung môi Tetrachloroethylene, Trichloroethylene, nhóm 1,1,1 Trichloroethane, CAT (nhóm hóa chất nông nghiệp), 2-MIB (nấm mốc).

Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình còn giúp chúng ta cải thiện tổng thể, mùi vị và mùi trong nước ăn uống của bạn. Cũng có nhiều thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình thường các thiết bị lọc nước đầu nguồn có giá thành hơi cao giúp bảo vệ nguồn nước và sức khỏe gia đình trọn vẹn.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình có tốt không?

Lợi ích không ngờ tới mà thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình vô cùng cấp thiết để duy trì sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Không còn lý do nào để chúng ta tiếp tục sử dụng nguồn nước ô nhiễm, không sạch, không tốt cho gia đình. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình nào phù hợp cho gia đình thì thiết bị thiết bị lọc nước thô gia đình Kitz Micro Filter sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

BẢNG THAM KHẢO ỨNG DỤNG CÁC LOẠI LỌC TỔNG KITZ MICRO FILTER

Kitz Micro Filter đáp ứng nhu cầu của khách hàng với thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình, đồng thời cung cấp các sản phẩm bộ lọc cho các lĩnh vực khác nhau.

Chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng bằng khả năng sản xuất linh hoạt thiết bị lọc nước thô đầu nguồn:

  • Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình 10 inch MOF254BW: Mua trực tiếp tại đây.
  • Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình 20 inch MOF508BW: Mua trực tiếp tại đây.
  • Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình 10 inch SUH-TR-1: Mua trực tiếp tại đây.
  • Thiết bị lọc nước đầu nguồn cho gia đình 10 inch  PUH-TR-1: Mua trực tiếp tại đây.
Đánh giá post
logcallme

Recent Posts

🔥 Bùng nổ DEAL HOT tháng 10 – Nhận ngay 100% quà tặng khu mua thiết bị lọc nước Callme

♥️ Đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như mong…

2 năm ago

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI OSG – CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE

Máy lọc nước điện giải OSG là giải pháp lọc nước tối ưu cho những…

2 năm ago

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH NHẬT BẢN KITZ CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Hiện nay nhiều gia đình đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe,…

2 năm ago

CHI TIẾT THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MÁY GIA ĐÌNH KITZ MICRO FILTER AUH-TR1

. Thực tế cho thấy, chúng ta hiện rất cần các thiết bị lọc nước…

2 năm ago

3 THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN NHẬT BẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ô nhiễm nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nguy hiểm cho…

2 năm ago