Bộ lọc nước gia đình Nhật Bản

NHỮNG THIẾT BỊ LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH ĐÁNG TIN DÙNG

Một trong những sản phẩm gia dụng thiết yếu và đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua chính là thiết bị lọc nước gia đình. Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu và chưa lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp thì bài viết sau sẽ dành cho bạn

Thiết bị lọc nước gia đình tủ đứng

Một mẫu thiết kế thiết bị lọc nước gia đình kết hợp với bộ lọc, bộ lọc được bao bọc bởi lớp tủ ngoài dạng đứng, thường bằng chất liệu inox hoặc kính, mica…Với thiết kế sang trọng và đẹp mặt có thể lắp ở những vị trí nào thuận tiện cho người sử dụng chỉ cần đảm bảo nguồn cấp thoát nước thuận tiện cho máy cung cấp nước sạch, nước tốt cho cả gia đình.

Máy lọc nước âm bếp sử dụng thịnh hành tại Callme chính là thiết bị lọc nước gia đình nóng lạnh được tích hợp với bộ lọc màng lọc sợi rỗng với 4 cấp lọc tiên tiến giúp loại bỏ sạch các tạp chất, chất ô nhiễm vi khuẩn có hại trong nước, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể người dùng.

Với vỏ máy nóng lạnh hiệu Toshiba tích hợp với bộ lọc Kitz Micro Filter giúp hệ thống lọc được bảo vệ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh, tiếng máy êm, cho lượng nước ổn định theo nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Máy lọc nước âm bếp được thiết kế chia ra thành hai dạng vòi, 1 vòi chuyên cung cấp nước nóng và 1 vòi chuyên cung cấp lạnh giúp gia đình tiện lợi sử dụng và không tốn thêm chi phí bình nước đóng chai mỗi tháng.

Thiết bị lọc nước gia đình tủ đứng loại nóng lạnh thường có công suất 4 lít/ giờ, dung tích bình chứa khoáng

1.6-3.6 lít, thiết bị lọc có thể phục vụ tại gia đình, trường học, các cơ sở kinh doanh..Giá dao động máy thường dao động từ 10 triệu – 15 triệu tuỳ mẫu mã và nhu cầu sử dụng.

Tham khảo thêm một số dòng máy đang bán tại Callme:

  • Thiết bị lọc nước gia đình Nóng-Lạnh KITZ NLW-K1: Xem thêm tại đây.
  • Thiết bị lọc nước gia đình nóng lạnh KITZ NLB-K8 : Xem thêm tại đây.
Thiết bị lọc nước gia đình tủ đứng Kitz

Thiết bị lọc nước gia đình tủ bếp/âm bồn

Một trong những thiết bị lọc nước gia đình đáng tin dùng, các bộ lọc được sắp gọn gàng, được lắp chắc chắn tại các tủ bếp hoặc âm bồn rửa chén. Loại này thường sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt như uống trực tiếp, nấu ăn, rửa thực phẩm sẽ có mức từ 3-5 lít/ giờ.

Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp ngôi nhà nhỏ, chật hẹp hạn chế không gian. Nhưng không vì vậy mà hạn chế chức năng, các thiết bị lọc nước gia đình này vẫn đảm bảo bộ lọc có thể loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng để đảm bảo chất lượng nguồn nước cung cấp cho cả nhà sạch và an toàn khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều thiết bị lọc nước gia đình có thể phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi,  với hai nguồn nước nóng lạnh phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt cho gia đình. So với giá thành các loại tủ đứng thì loại này có giá rẻ hơn chỉ  dao động từ 14 – 15 triệu tuỳ công suất lọc và chức năng, chất lượng bộ lọc mà thương hiệu đang sở hữu.

Địa điểm kinh doanh Callme của chúng tôi luôn có nhiều dòng máy lọc nước âm bếp chính hãng bán chạy và được người dùng lựa chọn, với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ lọc nước nhanh 3-5 lít/phút giúp gia đình thuận tiện sử dụng trong sinh hoạt. Ngoài ra mỗi thiết bị lọc nước gia đình đều được thiết kế linh hoạt phù hợp đa dạng với các nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước âm tủ bếp Kitz sở hữu màng lọc sợi rỗng tiên tiến Nhật Bản, chắc chắn sẽ khiến bạn càng thêm hài lòng. Bên cạnh đó còn có một số dòng lọc nước ion kiềm cao cấp người dùng có thể tham khảo thêm dưới đây:

  • Máy Lọc Nước Lắp Dưới Bồn Rửa KITZ OSS-A7: Xem thêm tại đây.
  • Máy Lọc Nước Lắp Dưới Bồn KITZ OSS-ES7: Xem thêm tại đây.
  • Máy lọc nước ion kiềm Kangen Levelux K8: Xem thêm tại đây
  • Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic TK-AB50: Xem thêm tại đây.
Thiết bị lọc nước gia đình tủ bếp/âm bồn

Máy lọc nước để bàn/treo tường

Đây được xem là dòng thiết bị lọc nước gia đình dạng mini, kích thước nhỏ gọn và tinh tế sang trọng, có thể lắp đặt trên bàn, gian bếp và treo tường với các vị trí phù hợp với nhà gia chủ, tạo cảm giác ấm cúng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Nếu bạn đang sở hữu không gian nhà nhỏ, chật hẹp thì đây là dòng máy rất thích hợp cho nhu cầu nhà bạn, dù vậy nhưng chất lượng thiết bị lọc nước gia đình mini vẫn đảm bảo lượng nước 3-5 lít/ phút sử dụng hằng ngày cho gia đình.

Giá thành của các dòng máy lọc nước âm tủ bếp này rất hợp lý vừa tiết kiệm vừa tiện dụng do kích thước nhỏ nhưng chú trọng chất lượng và công nghệ sử dụng bên trong máy, thiết bị lọc nước gia đình mini này vẫn đảm bảo lọc sạch nước và giữ khoáng chất tự nhiên có trong nước. 

Ở Callme, chúng tôi phục vụ các dòng thiết bị lọc nước gia đình để bàn và âm tủ cao cấp với mức giá dao động 4-200 triệu/ một sản phẩm. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, công nghệ sử dụng cao cấp từ các nhà sản xuất Nhật Bản từ làm sạch nước đến các công nghệ làm nước tốt như ion kiềm, ion âm mang tới nguồn nước tốt cho cơ thể, hạn chế bệnh tật. Vật liệu máy được sử dụng chất liệu cao cấp giúp cho căn nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. 

  • Thiết bị lọc nước gia đình ion stream Dileka – Sản xuất 100% Nhật Bản: Xem thêm tại đây.
  • Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK – AS666 – Sản xuất 100% Nhật Bản: Xem thêm tại đây
  • Máy lọc nước ion kiềm Leveluk Kangen JRIV – Sản xuất 100% Nhật Bản: Xem thêm tại đây.
Máy lọc nước để bàn/treo tường

Mỗi mẫu thiết kế và chất lượng thiết bị lọc nước gia đình đều đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình. Hy vọng, bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý phù hợp cho gia đình bạn.

Tại sao nên chọn Callme là đơn vị mua thiết bị lọc nước

Công ty TNHH Callme được sự ủy quyền nhập khẩu và phân phối từ các thương hiệu hàng đầu các thiết bị lọc nước gia đình Nhật Bản như Kitz Micro Filter (Công nghệ màng lọc sợi rỗng), Dileka (Thiết bị xử lý nước Ion Âm), Kangen Enagic (Máy tạo nước Ion Kiềm giàu Hydro), OSG (Thiết bị sản xuất nước ion kiềm).

Giấy chứng nhận phân phối uỷ quyền Kitz Micro Filter

Sản phẩm thiết bị lọc nước gia đình được bảo hành chính hãng 2 năm, Callme hỗ trợ máy lọc nước âm tường thay thế trong thời gian bảo hành.

  • Callme có địa điểm showroom bán hàng rõ ràng tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng,.. tạo sự yên tâm và thuận lợi cho khách hàng đến trải nghiệm
  • Callme có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lắp đặt miễn phí toàn quốc, nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Callme có đội ngũ chăm sóc, bảo dưỡng máy lọc nước âm tường định kỳ cho khách hàng (tránh mua hàng từ 1 số cá nhân bán hàng xách tay trôi nổi hoặc hàng cũ làm lại)
  • Callme có đầy đủ các phụ kiện thay thế, Callme hỗ trợ thay thế miễn phí
  • Callme hợp tác với tập đoàn Kitz Micro Filter và 16 ngân hàng lớn tại VN, hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% tất cả các dòng thiết bị lọc nước tại vòi Kitz Micro Filter

Thông tin liên hệ mua máy lọc nước ăn uống:

Mọi người có thể liên lạc với Callme – Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước ăn uống Nhật Bản Kitz Micro Filter chính hãng qua các cách sau:

  • Website: http://callme.com.vn/
  • Email: alo@callme.vn.
  • Hotline: 1800 6716 hoặc 0907 761 768.
  • Showroom miền Nam: 00.07 – B1 Sarimi, đường D9, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
  • Showroom miền Bắc: 90 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Showroom miền Trung: 32 Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
5/5 - (3 bình chọn)
Nhi Nhi

Recent Posts

🔥 Bùng nổ DEAL HOT tháng 10 – Nhận ngay 100% quà tặng khu mua thiết bị lọc nước Callme

♥️ Đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như mong…

2 năm ago

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI OSG – CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE

Máy lọc nước điện giải OSG là giải pháp lọc nước tối ưu cho những…

2 năm ago

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH NHẬT BẢN KITZ CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Hiện nay nhiều gia đình đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe,…

2 năm ago

CHI TIẾT THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MÁY GIA ĐÌNH KITZ MICRO FILTER AUH-TR1

. Thực tế cho thấy, chúng ta hiện rất cần các thiết bị lọc nước…

2 năm ago

3 THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN NHẬT BẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ô nhiễm nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nguy hiểm cho…

2 năm ago