Hỏi đáp thiết bị lọc nước

Bộ lọc nước gia đình Nhật Bản hiện nay sở hữu công nghệ lọc gì?

Các sản phẩm bộ lọc nước gia đình Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền trong từng cấu tạo chi tiết. Chính vì lẽ đó, khi các bộ lọc nước gia đình này được tiếp cận thị trường Việt Nam đã nhận được không ít sự tin tưởng, quan tâm của người tiêu dùng Việt. Càng ngày, những thiết bị lọc nước Nhật Bản được cải tiến hơn để phù hợp với môi trường và nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, nổi bật là các công nghệ sau:

Bộ lọc nước gia đình Ion kiềm

Bộ lọc nước gia đình ion kiềm hoặc còn được gọi là máy lọc nước điện giải. Đây là một dòng máy lọc nước điện giải cao cấp, ngoài khả năng lọc ra nguồn nước sạch với độ an toàn cao còn có khả năng tạo ra các ion giàu Hydrogen, vi khoáng và có khả năng chống oxy hóa.

Cấu tạo của máy lọc nước điện giải gồm hệ thống lọc sơ cấp giúp loại bỏ các vi khuẩn, tạp chất,… trong nước; Bộ điện cực (quan trọng) có chức năng điện phân các phân tử nước để tạo ra kiềm và axit nước; Bộ vi điều khiển máy lọc nước ion để giúp người dùng tiện hơn khi sử dụng nhờ biết tự thông báo chế độ nước, cảnh báo sự cố, thông báo thay bộ lọc,…

Ưu điểm: bộ lọc nước gia đình điện giải có độ pH cao (8.5 – 9.5) giúp ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ tốt cho người bệnh có các vấn đề như ung thư, viêm đại tràng, tiểu đường, đau dạ dày, gout, cao huyết áp, thanh lọc độc tố cơ thể, hấp thụ chất dinh dưỡng, nâng cao hệ miễn dịch,…

Nhược điểm: giá thành máy lọc nước điện giải khá cao, từ vài chục đến hàng trăm triệu.

Bộ lọc nước gia đình ion có chi phí đắt hơn các loại các

Bộ lọc nước gia đình công nghệ Màng lọc sợi rỗng

Đây là dòng công nghệ lọc tiên tiến và tiện gọn đối với các bộ lọc nước gia đình hiện nay. Màng lọc sợi rỗng được cấu tạo từ các sợi polyethylene có kích thước siêu mịn vì vậy trong quá trình lọc sẽ loại bỏ được các tạp chất ô nhiễm, các loại vi khuẩn, mùi Clo, kim loại nặng,… có trong nước. Nước sau lọc từ thiết bị lọc nước Nhật Bản đến tay người tiêu dùng là nước sạch còn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước, uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Cấu tạo của hệ thống bộ lọc nước gia đình công nghệ sợi rỗng gồm vải không dệt thường được dùng trong các bảo hộ y tế, có khả năng lọc được bùn đất, các tạp chất kích thước lớn,…; Than hoạt tính dạng hạt và dạng sợi có chức năng loại bỏ clo dư, nấm mốc, kim loại hòa tan, khử mùi hôi trong nước,…

Cuối cùng là màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ các vi khuẩn, các tạp chất có kích thước nhỏ từ 0.1 micromet có trong nước mà vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Bộ lọc nước gia đình màng lọc sợi rỗng có tính Hydrophobic – chất kỵ nước giúp các cặn bẩn không bám lại vào màng sau khi lọc, giữ màng khô ráo và tăng tuổi thọ bộ lọc.

Ưu điểm: các bộ lọc nước gia đình Nhật Bản này có thể hoạt động ở áp suất nước thấp mà không dùng đến điện để bơm nước và không tốn nước thải. Thiết kế của thiết bị lọc nước Nhật Bản vô cùng nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng phù hợp với không gian bếp núc gia đình Việt.

Nhược điểm: thiết bị lọc nước Nhật Bản chỉ thích hợp sử dụng với nguồn nước máy.

Bộ lọc nước gia đình sợi lọc màng rỗng không tốn điện và nước thải

Bộ lọc nước gia đình công nghệ RO

Bộ lọc nước gia đình hệ thống công nghệ RO lọc nước bằng cách dùng máy bơm, bơm áp lực lớn nước đến bộ lọc RO. Một phần nước lọt qua bộ lọc RO sau khi đã loại bỏ bụi bẩn, chất ô nhiễm, phần còn lại gọi là nước thải sẽ thải ra ngoài đường ống.

Do kích thước màng lọc của RO rất nhỏ, do đó nước sau khi lọc qua hệ thống RO hoàn toàn loại bỏ hết những khoáng chất và ion có lợi trong nước, nên được gọi là nước tinh khiết hoặc nước cất. Nước sau lọc RO sẽ làm giảm độ pH tự nhiên trong nước.

Cấu tạo: tấm lọc bộ lọc nước gia đình RO được cấu tạo gồm một màng phẳng 3 lớp: vải polyester, xốp polysulfone và lớp lọc polyamide có khả năng loại bỏ các tạp chất, chất dơ kích thước rất nhỏ trong nước hiệu quả.

Ưu điểm: nước sau khi lọc từ bộ lọc nước gia đình RO hoàn toàn tinh khiết như nước cất, không còn tồn tại vi khuẩn, tạp chất cũng như khoáng chất, ion có lợi trong nước.

Nhược điểm: tốn kém chi phí khi sử dụng màng lọc RO phải kèm thêm máy bơm và bình chứa, lưu lượng nước chậm, tốn nước thải và phải sử dụng điện. Chất lượng nước lọc chưa phù hợp cho nước ăn uống. Không tiện dụng cho nhu cầu nước sạch gia đình vào việc nấu ăn, rửa thực phẩm bằng nước sạch. Hầu hết chỉ dùng cho uống.

Các bộ lọc nước gia đình đều mang đến nguồn nước tốt cho sức khỏe người dùng

Các lợi thế của Màng lọc sợi rỗng so với màng lọc RO

Hệ thống màng lọc sợi rỗng không gây lãng phí nước như RO vì không tốn nước thải, còn RO thì tỉ lệ nước thải chiếm 60 – 70% nước sau khi lọc. Hơn nữa, nước sau lọc RO khó có thể sử dụng với mục đích ăn uống, tắm rửa vì lưu lượng thấp. Bộ lọc nước gia đình màng lọc sợi rỗng vô cùng phù hợp với những gia đình đang sử dụng nước máy và muốn sử dụng cho nhu cầu nước sạch ăn uống, sinh hoạt gia đình an toàn, tiện lợi, thiết kế gọn đẹp.

Tóm tắt

Bộ lọc nước gia đình Ion kiềm

Máy lọc nước ion hoặc còn được gọi là máy lọc nước điện giải. Đây là bộ lọc nước gia đình cao cấp, ngoài khả năng lọc ra nguồn nước sạch với độ an toàn cao còn có khả năng tạo ra các ion giàu Hydrogen, vi khoáng và có khả năng chống oxy hóa. Tuy nhiên, máy lọc nước điện giải thường có giá thành rất cao.

Bộ lọc nước gia đình công nghệ Màng lọc sợi rỗng

Thiết bị lọc nước Nhật Bản có màng lọc sợi rỗng được cấu tạo từ các sợi polyethylene có kích thước siêu mịn vì vậy trong quá trình lọc sẽ loại bỏ được các tạp chất ô nhiễm, các loại vi khuẩn, mùi Clo, kim loại nặng,… có trong nước. Nước sau lọc từ thiết bị lọc nước Nhật Bản đến tay người tiêu dùng là nước sạch còn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước, uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Bộ lọc nước gia đình công nghệ RO

Nước sau khi lọc qua hệ thống RO hoàn toàn loại bỏ hết những khoáng chất và ion có lợi trong nước, nên được gọi là nước tinh khiết hoặc nước cất. Nước sau lọc RO sẽ làm giảm độ pH tự nhiên trong nước.

Các lợi thế của Màng lọc sợi rỗng so với màng lọc RO

Thiết bị lọc nước Nhật Bản sở hữu hệ thống màng lọc sợi rỗng không tốn nước thải, còn RO thì tỉ lệ nước thải chiếm 60 – 70% nước sau khi lọc.
Bộ lọc nước gia đình màng lọc sợi rỗng vô cùng phù hợp với những gia đình đang sử dụng nước máy và muốn sử dụng cho nhu cầu nước sạch ăn uống, sinh hoạt gia đình an toàn, tiện lợi, thiết kế gọn đẹp.

Mọi người có thể liên lạc với Callme – Nhà phân phối độc quyền bộ lọc nước gia đình Nhật Bản Kitz Micro Filter chính hãng qua các cách sau:

  • Website: http://callme.com.vn/
  • Email: alo@callme.vn.
  • Hotline: 1800 6716 hoặc 0907 761 768.
  • Showroom miền Nam: 00.07 – B1 Sarimi, đường D9, Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
  • Showroom miền Bắc: 90 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Showroom miền Trung: 32 Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
4.7/5 - (3 bình chọn)
Nhi Nhi

View Comments

Recent Posts

🔥 Bùng nổ DEAL HOT tháng 10 – Nhận ngay 100% quà tặng khu mua thiết bị lọc nước Callme

♥️ Đáp lại sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, cũng như mong…

2 năm ago

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI OSG – CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE

Máy lọc nước điện giải OSG là giải pháp lọc nước tối ưu cho những…

2 năm ago

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH NHẬT BẢN KITZ CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC SỢI RỖNG

Hiện nay nhiều gia đình đã ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe,…

2 năm ago

CHI TIẾT THIẾT BỊ LỌC NƯỚC MÁY GIA ĐÌNH KITZ MICRO FILTER AUH-TR1

. Thực tế cho thấy, chúng ta hiện rất cần các thiết bị lọc nước…

2 năm ago

3 THIẾT BỊ LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN NHẬT BẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ô nhiễm nước là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nguy hiểm cho…

2 năm ago